+ tổng chiều dài: 1920 mm<br>
+ chiều dài cơ sở: 1245 mm<br>
+ chiều cao yên: 740 mm<br>
+ khoảng cách 2 trục bánh xe: 1025 mm<br>
+ trọng lượng khô: 79.4 kg<br>
+ Hành trình phuộc nhún trước/sau: 110/87 mm<br>
+ lốp trước/sau: 2.50-17/2.75-17<br>
+ bình xăng: 8.5l<br>
+ động cơ nằm ngang 80*, cam nằm phía trên đỉnh xi lanh(OHC) bốn kì ( thì) làm mát bằng gió tự nhiên, dung tích xi lanh: 97.2 cm3( 50×49.5), tỉ số nến: 8.8:1, vòng tour máy cực đại: 8000 v/phút<br>
+ dung tích khoang chứa nhớt: 0.9 l<br>
+ cơ cấu chuyển số: 4 số : 1-0-2-3-4, tỉ số truyền nhông<br>
Số 1: 3.18<br>
Số 2:1.75<br>
Số 3: 1.18<br>
Số 4 : 0.91<br>
+ nhông xích: trước 14 sau 41<br>
+ đánh lửa: CDI<br>
+ khởi động bằng chân, bóp côn bằng tay<br>
+ máy phát điện cường độ 7Amp, sử dụng pin 6V-4Ah<br>
+ Buzi: NGK C7HSA
Tôi rất thích xe win mặc dù đã 41 tuổi. Đã đi nhiều loại xe nhưng chưa thực sự sở hữu một chiếc win xịn nào.
ThíchThích
sở hữu 1 chiếc xe win xịn cũng đơn giản mà bác, giờ mua đầy, vấn đề chỉ là ở chỗ nó xịn đến mức nào thôi.
ThíchThích